đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sự cố du lịch đầu năm mới

Đăng ngày 13/01/2015

Bị lừa khi thuê nhà trên mạng, cây đổ đè vào xe, hay máy bay chuyển hướng vì hành khách hát không ngừng... là những sự cố hy hữu xảy ra trong kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới vừa qua.
Bị lừa khi thuê nhà trên mạng, cây đổ đè vào xe, hay máy bay chuyển hướng vì hành khách hát không ngừng... là những sự cố hy hữu xảy ra trong kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới vừa qua.


 
1. Đi xích lô gần 1.6km phải trả 165 USD ( 3,5 triệu đồng): Vào đêm giao thừa đón năm mới, gia đình ông Ken Smith đi nghỉ ở New York đã phải trả 165 USD cho quãng đường gần 1,6km từ Quảng trường Herald tới Trung tâm Rockefeller bằng xích lô. Ảnh: News.


 
Ông Smith nói rằng người lái xe không báo trước giá cả và tính phí cho mỗi hành khách. Cuối cùng, Smith đã phản ánh với chính quyền New York, nhưng rất tiếc là họ không được giải quyết. Ảnh: NYPost.


 
2. Bị cá sấu cắn cụt ngón tay và lôi xuống nước: Ian Jenkins là chủ sở hữu của Sở thú Snakes Downunder Reptile ở thị trấn Childers, bang Queensland, Australia. Ngày 4/1, khi đang biểu diễn với một chú cá sấu như thường lệ, Jenkins bị con cá sấu cắn cụt ngón tay cái và đầu cũng bị thương do bị lôi xuống hồ. Ảnh: NYPost.


 
Rất may là các nhân viên khác nhanh chóng cứu thoát ông khỏi hàm cá sấu và đưa tới bệnh viện. Ảnh: News.
 
Du khách bay lên không trung vì nghịch dại với máy bay
Động cơ phản lực của máy bay tạo ra luồng gió cực mạnh khi cất cánh, đem lại cảm giác mạo hiểm mà những du khách liều lĩnh háo hức muốn thứ.
 

 
3. Bị mắc kẹt khi đang đu dây ở độ cao 24m: Một khách du lịch người Canada đã quyết định lên SlotZilla để có một chuyến tham quan qua trung tâm thành phố Las Vegas bằng cách đu dây mạo hiểm với vận tốc 56km/h. Tuy nhiên, ông bị mắc kẹt ở độ cao 24m khi chiếc xe gặp trục trặc. Ngay sau đó, sở cứu hỏa đã tới giải cứu cho du khách này, rất may là ông không bị thương. Ảnh: NYPost.


 
4. Va chạm ván trượt phản lực ở Phuket: Vào kỳ nghỉ lễ, hai anh em người Israel đã thuê ván trượt có động cơ phản lực tại bãi biển Patong, một điểm du lịch nổi tiếng ở Phuket, Thái Lan. Tuy nhiên, do vận tốc cực nhanh đã khiến hai chiếc ván va chạm cách bờ biển 800m. Ảnh: News.



5. Bị mắc kẹt dưới gốc cây ở Australia: Ngày 1/1, một du khách người Pháp đi nghỉ ở Sydney, Australia gặp phải một sự cố hy hữu mà cô không thể ngờ tới. Một cây bạch đàn lớn đổ vào chiếc xe tải mà cô đang ngồi bên trong. Ảnh: News.


 
Dịch vụ cấp cứu tại Công viên Lan Cove River Tourist đã phải mất khoảng 1 giờ đồng hồ giải cứu người phụ nữ 27 tuổi này. Sau đó, cô đã được đưa tới bệnh viện với các vết thương ở chân. Ảnh: NYPost.


 
6. Máy bay chuyển hướng khi hành khách hát không ngừng: Vào ngày Giáng sinh, chuyến bay Delta 81 bay từ Atlanta tới Los Angeles đã buộc phải chuyển hướng đến Albuquerque sau khi một hành khách từ chối ngừng hát bài Boys 'Round Here của Blake Shelton. Ảnh: News.


 
Người đàn ông cho rằng mình bị phân biệt đối xử khi những người khác yêu cầu ông ngừng hát chỉ vì ông là người da đen. Những hành khách tội nghiệp phải ở lại Albuquerque thêm 2 tiếng đồng hồ rồi mới tiếp tục bay tới Los Angeles. Ảnh: DailyMail.

 
7. Trở thành vô gia cư khi đi nghỉ: Gerald Gutzler tới từ Nashville, Mỹ đã thuê một căn nhà ở Key West, Florida để nghỉ ngơi qua một trang mạng trực tuyến. Tuy nhiên, khi đến nơi, Gutzler phát hiện ra rằng căn nhà đó có người ở và không phải để cho thuê. Anh đã báo cảnh sát và được người dân ở đó cho biết điều này đã từng xảy ra rất nhiều lần. Gutzler đã trả tiền thuê nhà qua thẻ, nhưng may mắn là số tiền gian lận đó đã được hoàn trả lại cho anh. Ảnh: NYPost.
(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật